Sunday 8 July 2007

Tự thú trước bình minh




Nhận được message của Fishy: “Chị đã bị kéo vào cuộc chơi”, Trang the Ridiculous cả sợ, cứ tưởng lại cái họa “Lá thư Vương Mẫu” gì nữa đây. May quá, cuối cùng đó chỉ là một trò chơi của các blogger. Không muốn tham gia nhưng nể em Fishy, đành nói vài câu vậy, kẻo em lại nghĩ mình cậy thế cán bộ mà kiêu ngạo, không gần dân.


1. Tên thật: Phạm Đoan Trang.


2. Hỗn danh: Quát, Phó Đoan, Phó Ban, bác Phó, cụ Phó, và nhiều tên khác không tiện viết ra đây, như THR, Bú Dù, Ma Xó, Quỷ Sứ… Đặc biệt thích được gọi là “bác Quát”, nhất là khi nghe tiếng “bác Quát”, “Quát ơi” phát ra từ miệng các thành viên của VNN TV cũ. Thích tự xưng là Thiên Hạ Đệ Nhất Lố Bịch, hoặc tên tiếng Anh là Trang the Ridiculous, tên dân tộc là Nhắng Văn Trang (được đích thân Kim Trung đại lão gia đặt cho).


3. Nỗi sợ thầm kín: không sợ ma quỷ - thánh thần, không tin vào kiếp sau. Do đó, rất sợ chết!

Chưa bao giờ sợ sếp nào, nhưng sợ đồng nghiệp và nhân viên một phép.


4. Sở thích: Tất cả những gì thuộc về con người.


5. Tính xấu nổi bật: Cực đoan, có biệt tài làm khổ người khác và sau đó tự làm khổ mình.


6. Từ/ câu hay nói nhất: Tổ sư. Ví dụ: Nắng to thế, tổ sư hỏng hết cả da người ta...

Từ tiếng Anh hay nói nhất: I, me, mine.


7. Thói quen xấu: Đi bộ, chạy, đạp xe, phóng xe máy rất nhanh, thường xuyên bó vỉa và mua đường do thích gió. Nói nhanh. Viết blog nhanh… Tóm lại là làm gì cũng nhanh, trừ ăn. Thường xuyên có tình trạng mọi người ngồi ngáp chờ Trang dùng xong một cốc mì ăn liền (mì ly). Lần nào đi ăn cưới về cũng cáu vì bị đói.

Bù lại, do ăn chậm nên đi nhậu thường không giành được quyền trả tiền. Cái này là thói quen cực xấu chứ không phải xấu nữa, phỏng ạ? Nhiều khi nghĩ mà ngượng chết đi được, tổ sư…


*
* *

Còn chuyện chọn 7 nạn nhân nữa để kính chuyển "Lá thư Vương Mẫu" thì… thôi, mình tha. Lý do: Trò chơi này hơi teen teen, mà các thành viên trên blog của Trang the Ridiculous thì một số lớn là teen cụ chứ không phải teen thường, ép các teen cụ tham gia thực là không phải phép.



Photo by Đặng Tú Thư